Sữa Tăng Cân Vinmik Pedia Có Hiệu Quả Hay Không?

Sữa tăng cân Vinmik Pedia có hiệu quả thật sự hay không là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra. Có nhiều nguyên nhân khiến trẻ thấp còi, chậm lớn nhưng dinh dưỡng vẫn đóng vai trò quyết định. Vì vậy, lựa chọn một loại sữa bột bổ sung dinh dưỡng cho con là rất cần thiết. Và sữa tăng cân VinMik Pedia là một ứng cử viên sáng giá giúp con vượt qua tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi. Cùng tìm hiểu tại sao sữa Vinmik Pedia có thể giúp bé tăng cân hiệu quả nhé.

Nguyên nhân khiến trẻ không tăng cân hoặc tăng cân chậm

Có rất nhiều nguyên nhân khiến trẻ tăng cân chậm hoặc không tăng cân trong đó có các nguyên nhân chính như sau:

  • Thiếu vitamin và khoáng chất: chế độ ăn hàng ngày của trẻ bị thiếu hụt các dưỡng chất như Kẽm, Kali, Sắt, Canxi, Vitamin A, B, D,… dẫn đến việc trẻ chậm tăng cân.
  • Rối loạn tiêu hoá: hệ tiêu hoá của trẻ vốn rất non nớt, do đó các triệu chứng như táo bón, đầy bụng, dẫn tới khó hấp thu,… cũng có thể là nguyên nhân khiến trẻ chậm tăng cân.
  • Trẻ biếng ăn: tình trạng chán ăn có thể ảnh hưởng đến quá trình hấp thu dưỡng chất, khiến trẻ thụt lùi cân nặng so với bạn bè đồng trang lứa.
  • Chế biến thức ăn sai cách: việc cung cấp dư thừa lượng đường hoặc muối, dùng thức ăn chế biến sẵn trong khẩu phần ăn cũng có thể là nguyên nhân khiến cân nặng trẻ “giậm chân tại chỗ”.
  • Thói quen không khoa học: việc bố mẹ cho trẻ tắm sau khi ăn, uống nước hoặc ăn vặt nhiều trước bữa ăn,… là những thói quen không hợp lý gây ảnh hưởng đến tình trạng trẻ chậm tăng cân.
  • Cho trẻ hoạt động quá mức: trẻ hiếu động, ham chơi cần một lượng năng lượng bổ sung cao, nếu không nhận biết điều đó mà chỉ cung cấp một lượng calo bình thường, trẻ sẽ bị thiếu hụt năng lượng cũng sẽ ảnh hưởng đến việc giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.

Ngoài các nguyên nhân trên thì táo bón cũng khiến trẻ biếng ăn, chậm lớn và còi xương.

 

Sữa tăng cân Vinmik Pedia giúp giải quyết nỗi lo chậm tăng cân

Giới thiệu về sữa tăng cân Vinmik Pedia

Sữa tăng cân Vinmik Pedia là sản phẩm cho trẻ thiếu cân, trẻ biếng ăn chậm lớn, có các thành phần dưỡng chất được tính toán kỹ lưỡng phù hợp với cơ địa của trẻ suy dinh dưỡng cũng như tính cân đối giúp tăng hiệu quả hấp thu, tiêu hóa.

Sữa tăng cân Vinmik Pedia với công thức dinh dưỡng được nghiên cứu dành riêng cho trẻ chậm tăng cân. Nhờ công thức bổ sung sữa non nhập khẩu từ Mỹ, thành phần đầy đủ các chất dinh dưỡng như: Đạm, chất béo, DHA . Đặc biệt, chất béo có lợi MCT giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất từ thức ăn tốt hơn, từ đó hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và cân nặng tối ưu.

Thành phần trong sữa tăng cân Vinmik Pedia:

  • Năng lượng : 473kcal/100g cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết , giảm suy dinh dưỡng, bắt kịp đà tăng trưởng theo đúng lứa tuổi.
  • Vitamin và các nhóm khoáng chất : Hàm lượng các loại vitamin, khoáng chất như Kẽm, Selen… dồi dào giúp trẻ sở hữu hệ miễn dịch khỏe mạnh và một sức đề kháng tốt.

Đặc biệt là Lysine và các Vitamin nhóm B giúp kích thích bé ăn ngon miệng hơn.

  • Thành phần MCT và Protein giúp trẻ dễ dàng hấp thu vào cơ thể, đồng thời cung cấp được nguồn năng lượng dồi dào, hỗ trợ bé tăng cân và luôn khỏe mạnh.
  • Bổ sung DHA, ARA và Vitamin A giúp hỗ trợ hoàn thiện và phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị giác ở trẻ.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa và miễn dịch nhờ FOS/Inulin ( chất xơ hòa tan ) và 2’-FL HMO
  • Tỷ lệ hợp lý giữa Canxi-Photpho, Vitamin D và MK7 có trong sữa giúp bé phát triển hệ xương, cải thiện chiều cao.

Chọn sữa tăng cân Vinmik Pedia ngay hôm nay để cải thiện tình trạng sức khỏe của bé yêu mẹ nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalophone