Sữa VinMik Grow IQ giúp bé phát triểu chiều cao – trí não

Giai đoạn 1-10 tuổi là giai đoạn vàng của sự phát triển của trẻ, bao gồm cả chiều cao, thể chất và trí tuệ. Sự phát triển trong giai đoạn này sẽ quyết định cho sự hoàn thiện của trẻ khi trưởng thành. Để đảm bảo sự phát triển mạnh mẽ, chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân đối là điều vô cùng quan trọng. Sữa VinMik Grow IQ chính là lựa chọn hoàn hảo giúp bé phát triển chiều cao – trí não trong giai đoạn vàng.

Dinh dưỡng cho trẻ 1-10 tuổi

Thực tế đã chỉ ra rằng chế độ ăn của trẻ em ở Việt Nam thường còn thiếu hụt hoặc không cân đối về dinh dưỡng. Các vùng miền khác nhau thường có sự mất cân bằng dinh dưỡng. Ngoài ra, lượng canxi tiêu thụ thường không đủ để đáp ứng nhu cầu của cơ thể, và khả năng hấp thu các yếu tố khoáng và vi lượng cũng thường thấp. Điều này thúc đẩy việc cải thiện chất lượng dinh dưỡng và bổ sung sản phẩm dinh dưỡng chất lượng trở nên cực kỳ quan trọng trong chế độ ăn của trẻ.

Dinh dưỡng và phát triển chiều cao

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất và chiếm tỷ lệ cao nhất trong các yếu tố quyết định sự phát triển chiều cao của trẻ. Có tới 32% chiều cao lúc trưởng thành sẽ do dinh dưỡng quyết định. Dinh dưỡng có vai trò quan trọng trong việc cải thiện chiều cao của trẻ, và Sữa VinMik Grow IQ đang trở thành một giải pháp hiệu quả để thúc đẩy sự phát triển này.

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự phát triển chiều cao của trẻ
Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự phát triển chiều cao của trẻ

VinMik Grow IQ bổ sung các dưỡng chất quan trọng như Omega 3-6, DHA, Choline, Taurine, và Vitamin A, giúp phát triển não bộ và thị giác của trẻ. Omega 3-6, DHA là những dưỡng chất cần thiết cho việc hoàn thiện trí thông minh và thị giác, và cũng giúp tăng cường khả năng nhận thức và tư duy của trẻ. Choline và Taurine đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc màng tế bào và dẫn truyền thần kinh, đồng thời tham gia vào các hoạt động chức năng của hệ thần kinh, giúp trẻ nhanh nhẹn và thông minh. Vitamin A tham gia vào việc hình thành tế bào võng mạc, giúp bảo vệ thị lực của trẻ.

Phát triển não bộ, thị giác

VinMik Grow IQ bổ sung các dưỡng chất Omega 3-6, DHA, Choline, Taurine, Vitamin A là những dưỡng chất quan trọng tham gia quá trình hoàn thiện và hỗ trợ chức năng não bộ, thị giác, giúp tăng khả năng nhận thức và tư duy của trẻ.

VinMik Grow IQ - Dành cho bé từ 1-10 tuổi
VinMik Grow IQ – Dành cho bé từ 1-10 tuổi

VinMik Grow IQ bổ sung Omega 3-6, DHA

Đây là dưỡng chất quan trọng tham gia quá trình hoàn thiện và hỗ trợ chức năng não bộ, thị giác. Bổ sung Omega 3-6, DHA, trong những năm đầu đời giúp não bộ, thị giác của trẻ hoàn thiện, hỗ trợ phát triển trí thông minh, khả năng nhận thức và tư duy.

Choline, Taurine

Là các dưỡng chất tham gia cấu trúc của màng tế bào, dẫn truyền thần kinh, đồng thời là dưỡng chất tham gia vào các hoạt động chức năng của hệ thần kinh. Giúp trẻ tăng cường trí thông minh, nhanh nhẹn.

Vitamin A

Tham gia hình thành các tế bào võng mạc, giúp bảo vệ thị lực, cho trẻ đôi mắt sáng, khỏe.

Hỗ trợ tăng chiều cao

Sữa VinMik Grow IQ giúp bé phát triển chiều cao vượt trội
Sữa VinMik Grow IQ giúp bé phát triển chiều cao vượt trội

VinMik Grow IQ cung cấp nhiều yếu tố quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển chiều cao của trẻ. Canxi và Phosphor đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển xương, làm cho xương và răng chắc khỏe, và ngăn ngừa các vấn đề về xương như loãng xương, còi xương và nhuyễn xương. Lysine giúp tăng hấp thu canxi và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển chiều cao của trẻ. Magie hỗ trợ cơ thể xây dựng các tế bào xương mới, giúp tăng mật độ khoáng xương và đảm bảo xương luôn động dai. Menaquinon-7 (MK-7) trong VinMik Grow IQ được coi là chìa khoá cho sự phát triển chiều cao vượt trội, kích hoạt yếu tố tăng vận chuyển Canxi vào trong xương và ức chế yếu tố đưa Canxi ra ngoài xương, giúp cơ thể sử dụng Canxi hiệu quả.

Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu

Vinmik Grow IQ cung cấp hệ chất xơ cao cấp, bao gồm HMO (Human Milk Oligosaccharide) và FOS/Inulin, để cân bằng hệ vi sinh đường ruột và giảm táo bón. HMO là một loại chất xơ hòa tan tìm thấy trong sữa mẹ, giúp trẻ tiêu hóa sữa mẹ dễ dàng và tăng cường hệ miễn dịch đường tiêu hóa. FOS/Inulin là nhóm chất xơ cao cấp có nguồn gốc thực vật, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và giảm táo bón hiệu quả. Lysine, Kẽm, và các Vitamin nhóm B cũng được bổ sung để thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thu. Vitamin B và Lysine thường dễ bị phá hủy trong quá trình chế biến thực phẩm, nên cần được bổ sung thông qua các sản phẩm dinh dưỡng đặc chế.

Tăng cân khỏe mạnh

Tăng cân khỏe mạnh là một phần quan trọng của sự phát triển tổng thể của trẻ. Sữa VinMik Grow IQ đã được thiết kế để cung cấp dinh dưỡng chuẩn QCVN. Mỗi 100ml sữa pha chuẩn cung cấp năng lượng, protein, chất béo và carbohydrate cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn giúp tăng cường năng lượng và protein, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của trẻ từ 0-12 tháng tuổi và giúp trẻ tăng cân một cách hợp lý. VinMik Grow IQ còn bổ sung chiết xuất tổ yến cao cấp, một loại thực phẩm được tạo ra bởi loài chim Yến. Tổ yến giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường miễn dịch, tăng cân khỏe mạnh.

Kết luận

Sữa Vinmik Grow IQ không chỉ cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ, mà còn giúp phát triển não bộ và thị giác, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu, và tăng cân khỏe mạnh. Sản phẩm này là một lựa chọn tốt cho các bậc phụ huynh muốn đảm bảo sự phát triển toàn diện cho con em mình trong giai đoạn quan trọng từ 1-10 tuổi. Vinmik Grow IQ được chế biến từ nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ Mỹ và tuân thủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001/ISO 22000. Hương vị thơm ngon và chất lượng cao cấp của sản phẩm làm cho nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho sự phát triển của trẻ.

Phân phối & chịu trách nhiệm hàng hóa:
VINMIK

Địa chỉ: Số 144/34A đường Phạm Ngũ Lão, khu phố Thắng Lợi 2, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
SĐT: 0967 340 919

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalophone