Sữa Vinmik Baby tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé tiêu hóa khỏe

Giai đoạn trẻ từ 0 – 12 tuổi được xem là thời kỳ vàng trong việc phát triển chiều cao và cân nặng. Vì thế, cần cung cấp đủ dinh dưỡng cho trẻ. Sữa Vinmik Baby là sản phẩm đáp ứng những yêu cầu dinh dưỡng đặc biệt của trẻ trong giai đoạn này. Hãy cùng VinMik tìm hiểu chi tiết về sữa VinMik Baby trong bài viết dưới đây nhé!

Nhu cầu dinh dưỡng của trẻ 0 – 12 tháng

Trong năm đầu đời, trẻ có tốc độ phát triển chiều cao, cân nặng nhanh chóng:

  • Cân nặng: Sau 5-6 tháng cân nặng tăng gấp đôi và sau 1 năm tăng gấp 3 lần cân nặng lúc mới sinh.
  • Chiều dài cơ thể: Năm đầu tiên trẻ có thể tăng gấp rưỡi chiều cao lúc sơ sinh.
Nhu cầu dinh dưỡng của trẻ 0 - 12 tháng
Nhu cầu dinh dưỡng của trẻ 0 – 12 tháng

Vì vậy, để đáp ứng tốc độ phát triển của bé trong năm đầu, nhu cầu các chất dinh dưỡng cũng như năng lượng đều cao hơn những lứa tuổi khác.

Giai đoạn 0-12 tháng: Sữa là thức ăn duy nhất của trẻ. Lượng sữa trung bình mỗi ngày của trẻ thay đổi theo từng giai đoạn:

  • Trẻ sơ sinh: 60- 80ml x 7-8 bữa/ngày
  • Trẻ 2-3 tháng: 80-100ml x 6-7 bữa/ngày
  • Trẻ 3-5 tháng: 120-150ml x 5-6 bữa/ngày
  • Trẻ 5-6 tháng: 150-180ml x 4-5 bữa/ngày
  • Giai đoạn trên 6 tháng tuổi: Sữa là thức ăn chính, kết hợp với các bữa ăn dặm. Lượng sữa một ngày khoảng từ 700 – 1000ml

Sữa VinMik Baby hỗ trợ tăng sức đề kháng

Sữa Vinmik Baby là lựa chọn hoàn hảo để tăng cường hệ miễn dịch của bé yêu. Sản phẩm này bổ sung sữa non giàu kháng thể IgG nhập khẩu từ Mỹ. IgG trong sữa non giúp tăng miễn dịch trực tiếp cho cơ thể trẻ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh và kích hoạt các tế bào miễn dịch để tiêu diệt vi khuẩn. IgG là loại kháng thể mạnh nhất và chiếm số lượng nhiều nhất trong cơ thể, đạt tới 75-80% tổng lượng kháng thể trong huyết thanh.

Sữa VinMik Baby hỗ trợ tăng sức đề kháng
Sữa VinMik Baby hỗ trợ tăng sức đề kháng

Ngoài ra, Sữa Vinmik Baby còn bổ sung 2’-FL HMO (Human Milk Oligosaccharide), một chất xơ hòa tan có trong sữa mẹ. HMO giúp trẻ tiêu hóa sữa mẹ dễ dàng và tăng miễn dịch đường tiêu hóa, giúp phòng ngừa bệnh. Đồng thời, các khoáng chất như Kẽm, Selen, Vitamin A-C-E tham gia vào chức năng chống oxy hóa trong cơ thể và hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch, giúp bé yêu chống lại các yếu tố gây bệnh như virus và vi khuẩn.

Phát triển não bộ và thị giác

Sự phát triển của não bộ và thị giác là quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Sữa Vinmik Baby cung cấp các dưỡng chất cần thiết như DHA, ARA, Omega 3-6, Choline, và Taurine. Các chất này giúp sự phát triển và hoàn thiện não bộ, thị giác, tăng khả năng nhận thức và tư duy của trẻ. Ngoài ra, Vitamin A giúp bảo vệ thị lực, đảm bảo rằng đôi mắt của bé sẽ sáng, khỏe.

Sữa VinMik Baby giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác
Sữa VinMik Baby giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác

Vinmik Baby bổ sung Omega 3-6, DHA/ARA

  • Đây là dưỡng chất quan trọng tham gia quá trình hoàn thiện và hỗ trợ chức năng não bộ, thị giác.
  • Bổ sung Omega 3,6; DHA/ARA trong những năm đầu đời giúp não bộ, thị giác của trẻ hoàn thiện, hỗ trợ phát triển trí thông minh, khả năng nhận thức và tư duy.

Choline, Taurine

  • Là các dưỡng chất tham gia cấu trúc của màng tế bào, dẫn truyền thần kinh, đồng thời là dưỡng chất tham gia vào các hoạt động chức năng của hệ thần kinh.
  • Giúp trẻ tăng cường trí thông minh, nhanh nhẹn.

Vitamin A

  • Tham gia hình thành các tế bào võng mạc, giúp bảo vệ thị lực, cho trẻ đôi mắt sáng, khỏe.

Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu

Hệ tiêu hóa và hấp thu là yếu tố quan trọng khác cần xem xét cho bé yêu. Sữa Vinmik Baby cung cấp hệ chất xơ cao cấp bao gồm HMO, FOS/Inulin để cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm táo bón, và bảo vệ hệ tiêu hóa. Ngoài ra, sản phẩm bổ sung Lysine, Kẽm và Vitamin B để giúp quá trình chuyển hoá và tăng cường năng lượng trong cơ thể, giúp bé ăn ngon miệng và phát triển tốt. Vitamin B và Lysine thường dễ bị phá hủy trong quá trình chế biến thức ăn hàng ngày, do đó cần phải được bổ sung từ các sản phẩm dinh dưỡng đặc chế như Sữa Vinmik Baby.

Phát triển chiều cao

Vinmik Baby không chỉ tập trung vào sự phát triển của não bộ và thị giác mà còn quan tâm đến sự phát triển chiều cao của trẻ. Sữa này bổ sung Canxi, phospho, Vitamin D3, Lysine và Magie để đảm bảo xương phát triển mạnh mẽ.

  • Canxi, photpho: Đóng vai trò thiết yếu cho việc phát triển xương, làm chắc xương, răng, chống loãng xương, còi xương, nhuyễn xương, duy trì hoạt động của cơ bắp.
  • Vitamin D3: Hỗ trợ hấp thu Canxi tại ruột hiệu quả.
  • Lysine giúp tăng hấp thu Canxi và xương, giúp cho xương chắc khỏe, phát triển chiều cao vượt trội.
  • Magie đóng vai trò giúp cơ thể xây dựng các tế bào xương mới, tăng mật độ khoáng xương, giúp tăng độ dẻo dai cho xương.

Sản phẩm còn bổ sung Menaquinon-7 (MK-7) để hỗ trợ việc phát triển chiều cao. MK-7 được xem là “Chìa khoá cho sự phát triển chiều cao vượt trội,” giúp tăng vận chuyển Canxi vào trong xương và ức chế sự ra ngoài của Canxi.

  • MK-7 được coi là “Chìa khoá cho sự phát triển chiều cao vượt trội” vì cơ chế tác động đặc biệt lên sự phát triển của cấu trúc xương:
  • MK-7 Kích hoạt yếu tố tăng vận chuyển Canxi vào trong xương.
  • Ức chế yếu tố đưa Canxi ra ngoài xương.
  • MK-7 gần như rất hiếm trong các thực phẩm thông thường (chỉ tìm thấy nhiều nhất trong đậu tương lên men Natto của NHẬT).
  • Bổ sung MK-7 giúp cơ thể sử dụng Canxi hiệu quả và đúng hướng trong phát triển chiều cao.

Tăng cân khỏe mạnh

Sữa VinMik Baby giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh
Sữa VinMik Baby giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh

Sữa Vinmik Baby cung cấp dinh dưỡng chuẩn QCVN

  • Trong 100ml pha chuẩn Vinmik Baby pha chuẩn cung cấp:
    • Năng lượng: 67 kcal
    • Protein: 1,44 g
    • Chất béo: 3,24 g
    • Carbohydrate: 8,02 g
  • Sử dụng ngày 110,4 g (4,6g/muỗng x 4 muỗng x 6 lần) theo hướng dẫn giúp tăng cường 58-107% năng lượng và 57,4-104,4% lượng Protein so với nhu cầu hằng ngày của trẻ từ 0-12 tháng tuổi, cung cấp đầy đủ năng lượng, dinh dưỡng giúp trẻ tăng cân hợp lý.

Sữa Vinmik Baby bổ sung Chiết xuất tổ yến cao cấp

  • Yến sào hay tổ yến là tên gọi của một loại thực phẩm được tạo ra bởi loài chim Yến. Tổ yến giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường miễn dịch, tăng cân, phục hồi thể trạng.
  • Chiết xuất tổ yến là yến sào được chắt lọc tinh túy dinh dưỡng, có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại hiệu quả tăng cường sức khỏe, tăng cân khỏe mạnh.

Vinmik Baby bổ sung dưỡng chất giúp trẻ hấp thu nhanh

MCT: Là nhóm các acid béo có mạch ngắn đến trung bình. Có đặc tính hấp thu trực tiếp tại ruột mà không cần dịch mật và enzyme tiêu hóa. Giúp cung cấp năng lượng nhanh, dịu nhẹ với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ.

Kết luận

Sữa Vinmik Baby không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho trẻ mà còn giúp trẻ tăng cân, tăng sức đề kháng, phát triển não bộ, hỗ trợ tiêu hóa, và phát triển chiều cao. Sản phẩm này đã chứng minh hiệu quả trong việc giải quyết tình trạng biếng ăn và tăng cân của trẻ, đảm bảo sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh cho bé yêu.

Phân phối & chịu trách nhiệm hàng hóa:
VINMIK

Địa chỉ: Số 144/34A đường Phạm Ngũ Lão, khu phố Thắng Lợi 2, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
SĐT: 0967 340 919

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalophone